Những món ăn không thể chối từ tại Đà Lạt

Đà Lạt  không chỉ là xứ mộng mơ với sắc hoa tràn ngập, mà đồ ăn thức uống nơi đây do bàn tay tài hoa của các đầu bếp đến từ khắp các vùng miền, được gia giảm khẩu vị phù hợp với cái lạnh se se đặc thù vùng sương lạnh không hề thua kém bất kì nơi đâu. 

Ăn đêm

Quán ốc nhồi thịt 33: đặc sản ốc bươu nhồi thịt (giò sống quết với thịt nạc heo băm nhỏ ): được khoảng hơn 20 con ốc trong niêu sứ hấp cách thủy trên một cái bếp nhỏ. Ăn kèm với mắm và khế xanh  bào mỏng với lá rau thơm.

Ốc đêm ở Phù Đồng Thiên Vương:  Ốc ở đây có hàng chục loại được luộc, hấp, nướng, xào me, xào dừa, xào cà ri hoặc sa tế. Giá cả cực mềm do khu này chủ yếu sinh viên Đà Lạt lui tới.

Ăn sáng và ăn trưa

Quán Bánh Khọt Cô Năm Vũng Tàu nằm ngay mặt đường lớn, khá bề thế. Ngoài bánh Khọt ra còn có cơm phần. Buổi trưa thời tiết Đà Lạt khá oi nóng, ghé vào đây ăn cơm có quạt, máy lạnh và trà đá kể ra cũng rất thú vị.

Các bạn cũng có thể chọn các tiệm cơm để thử một bữa cơm “đặc sản” ở đây với món đặ trưng nhất cùa đà lạt chính là canh atiso hầm giò heo. Tới Đà Lạt bạn nhất định phải ăn thử món này đấy nhé.

Nếu không muốn ăn cơm, đà lạt còn rất nhiều lưa chọn: bún bò huế, mì quảng, bánh canh, lẩu……đảm bảo chìu lòng hết thảy các bao tử khó tính.

Ngoài ra, khắp các vỉa hè Đà Lạt còn bán rất nhiều phần ăn vặt đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn.

Bữa tối

Thức ăn và địa điểm cũng nhiều và đa dạng như bữa trưa với những món ăn đầy ắp và luôn luôn kèm đĩa rau sống ngon lành.


Bạn có thể mượn bếp tại nơi thuê trọ để tự chế biến  các món ăn cho riêng mình bởi thực phẩm  có sẵn ở chợ Đà Lạt, đa dạng và giá khá rẻ so với ăn tiệm. Tự tạo một bữa tiệc nho nhỏ cho cả nhà bằng thực phẩm địa phượng tươi ngon sẽ là trải nghiệm thú vị cho chuyến du lịch của bạn.

Đặt phòng khách sạn đà lạt cung cấp thông tin khách sạn trong địa bàn thành phố với giá cả đa dạng phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Đội ngũ nhân viên thân thiện tư vấn 24/24h sẽ hỗ trợ tối đa nhất cho các bạn trong thời gian du lịch tại xứ ngàn hoa.

Đăng nhận xét