Lượng khách đến Đà Lạt trốn nóng tăng đột biến

Mặc dù chỉ mới bước vào đầu hè nhưng lượng khách đến Tp. Đà Lạt đã tăng cao đột biến. Nhiều du khách cho biết, do năm nay nắng và nóng bất thường nên chọn đi du lịch Đà Lạt để “trốn nóng”.

luong-khach-den-da-lat-tron-nong-tang-dot-bien
Vườn hoa thành phố đông kín du khách
Theo khảo sát của PV, những ngày cuối tuần tháng 5, lượng khách đến Đà Lạt tham quan, nghỉ dưỡng đã bắt đầu tăng. Các điểm ăn uống, khu vui chơi, khu du lịch và đường phố của thành phố Đà Lạt đều trở nên đông đúc so với 1 tuần trước đó. Các khu du lịch như Vườn hoa thành phố, Thung lũng Tình Yêu, hồ Than Thở, thác Datanla… luôn đông du khách.
Không chỉ là đi nghỉ ngơi dịp hè mà nhiều du khách cũng chia sẻ vì lý do những ngày gần đây thời tiết khắp cả nước đều trở nên nắng nóng bất thường nên đã quyết định đi du lịch Đà Lạt sớm.
Cũng theo ghi nhận, mặc dù dịp cuối tuần, lượng khách tăng cao nhưng giao thông thành phố vẫn thông suốt, các dịch vụ (ăn uống, khách sạn, giá vé…) đều không tăng so với ngày thường.
Được biết, ngay từ đầu tháng 5/2015, Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch Lâm Đồng đã lên kế hoạch và phối hợp với các ngành liên quan, thắt chặt quản lý đảm bảo những điều kiện tốt nhất cho du khách đến Đà Lạt vào dịp hè. Đồng thời, nhiều tour, chương trình hấp dẫn cũng đã được chuẩn bị để thu hút du khách đến Đà Lạt.
Vì lượng khách du lịch tăng cao nên để đảm bảo chỗ nghĩ các bạn phải liên hệ với các khách sạn  tại Đà Lạt để đặt phòng trước, để có chỗ nghỉ ngơi thoải mái và giá cả hợp lý trong kỳ nghỉ của mình.
Nguồn: tintaynguyen - khachsangiaredalat

Đăng nhận xét